તમારી કૃપાથી સૃષ્ટિ નિર્ભય છે .. તમારી કૃપાથી સૃષ્ટિ નિર્ભય છે ..
એવું તો નથી કે તેં જે માંગ્યું, બધું આપ્યું છે.. એવું તો નથી કે તેં જે માંગ્યું, બધું આપ્યું છે..
વસુધા + મેહ + મહેક = વસુમેહેક. જયારે પ્રથમ વરસાદ માટીને ભીની કરે ત્યારે મહેકતી મહેક.. વસુધા + મેહ + મહેક = વસુમેહેક. જયારે પ્રથમ વરસાદ માટીને ભીની કરે ત્યારે મહેકતી મ...
લુહારના ફેફસા અમે... લુહારના ફેફસા અમે...
અનરાધાર અહીં વરસી જા... અનરાધાર અહીં વરસી જા...
સ્વચ્છ નભ પૂણી વાદળને રૂપેરી કોર વાવી ... સ્વચ્છ નભ પૂણી વાદળને રૂપેરી કોર વાવી ...